VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin Tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

BÙNG NỔ DU LỊCH - BẤT ĐỘNG SẢN VŨNG TÀU HÚT KHÁCH TẠI "TỌA ĐỘ VÀNG"

Đầu tư bất động sản (BĐS) “tọa độ vàng” ven biển TP Vũng Tàu đang xuất hiện một chu kỳ tăng giá mới. Điều này càng thể hiện rõ nét khi lượng khách du lịch tăng trưởng mạnh từ đầu năm 2023. Đặc biệt, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, biển Vũng Tàu đã đón hàng trăm nghìn lượt khách du lịch, tăng mạnh hơn dự kiến.

La Vida Residences đã được vinh danh "TOP 10 Khu đô thị đáng sống nhất năm 2022" tại lễ Vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2022-2023
Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu thắng lớn

Sau khoảng thời gian “lặng sóng” cuối năm 2023, thị trường BĐS tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) âm thầm giao dịch, nhiều dự án tăng giá ở những sản phẩm có vị trí đẹp. Các khu vực TP Vũng Tàu, Hồ Tràm, Bình Châu, Xuyên Mộc, Hàm Tân... nhộn nhịp dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp ven biển mở bán, “so kè” về giá lẫn sức cầu ở giai đoạn này khi doanh thu từ du lịch tăng trưởng ấn tượng.

Theo Sở VHTT &DL tỉnh BR-VT, từ đầu năm 2023 đến nay, ngành du lịch tỉnh đã “thắng lớn”, đón và phục vụ hơn 3,4 triệu lượt khách, tăng gần 22% so với cùng kỳ, tổng doanh thu đạt hơn 3.469 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ. Lượng khách quốc tế tăng mạnh, lưu trú tại tỉnh đạt 48.381 lượt, tăng hơn 42% so với cùng kỳ. Đặc biệt, chỉ trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, TP Vũng Tàu đã đón hàng trăm nghìn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, tăng mạnh hơn dự kiến.

Từ sáng sớm ngày 29/4, trên Quốc lộ 51, xe ô tô mang biển số nhiều tỉnh, thành phố phía Nam nối đuôi nhau hướng về BR-VT. Tại nhiều nút giao thông trên toàn tuyến đã xảy ra ùn ứ nhẹ và càng đông vào thời điểm gần trưa. Các ngả đường dẫn vào TP Vũng Tàu nhộn nhịp. Trong các ngày tiếp theo, trời nắng nóng nên lượng du khách xuống biển tắm đông nghịt.

Mặt khác, do giá vé đường bay nhiều điểm du lịch “hot” trong nước quá cao, nên lại là cơ hội để BR-VT trở thành “vùng trũng” đón khách du lịch của khu vực TP Hồ Chí Minh, nhiều tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ.

Toàn tỉnh BR-VT có 1.482 cơ sở lưu trú du lịch với 29.845 phòng, số lượng phòng thiếu trầm trọng, là cơ hội để thúc đẩy thị trường BĐS đô thị kết hợp nghỉ dưỡng, cho thuê lên ngôi.

Bùng nổ du lịch- Bất động sản Vũng Tàu hút khách tại “tọa độ vàng”

Sản phẩm trong khu đô thị được sở hữu lâu dài nên khách hàng của La Vida Residencescó thể an cư, kinh doanh cho thuê hay làm khách sạn nghỉ dưỡng

Xung lực bứt phá từ những dự án sở hữu lâu dài

Các chuyên gia cho rằng, xung lực bứt phá tại thị trường BĐS TP Vũng Tàu sẽ tập trung vào các dự án khu đô thị kiểu mẫu đã bàn giao nhà, sở hữu lâu dài, có thể kinh doanh nghỉ dưỡng hay phục vụ mục tiêu tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai” có đẳng cấp giữa thiên nhiên tươi xanh, trong lành của biển.

Khu đô thị La Vida Residences đã được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao về quy hoạch, không gian sống và giá trị mang lại. Toạ lạc trên mặt tiền Đại lộ 3 tháng 2, cung đường huyết mạch ngay cửa ngõ Vũng Tàu, dự án mang đến lợi thế kết nối linh hoạt tới TP Hồ Chí Minh và các trung tâm kinh tế, du lịch lân cận.

Không chỉ chú trọng về sự tiện nghi, không gian sống xanh cân bằng cũng là một tôn chỉ trong quy hoạch tại đây. Yếu tố “vị nhân sinh” được tôn vinh khi chủ đầu tư ưu tiên tới 73% diện tích cho các mảng xanh đan xen với hạ tầng, tiện ích nhằm tạo nên sự kết nối con người với thiên nhiên.

Để xây dựng một đô thị thông minh đúng chuẩn, ngay từ những ngày đầu, La Vida Residences không chỉ tập trung vào “phần cứng” mà còn chú trọng phát triển “phần mềm” cho toàn bộ khu đô thị với hệ thống an ninh cùng ứng dụng đa nhiệm tính năng La Vida - một nút chạm, vạn tiện nghi. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp mỗi cư dân dễ dàng quản lý và vận hành ngôi nhà từ xa chỉ với những thao tác đơn giản trên điện thoại. Ứng dụng La Vida còn cho phép gia chủ cập nhật các thông tin, bản vẽ căn nhà của mình, cập nhật các tin tức của khu dân cư một cách nhanh chóng.

“Sản phẩm nhà phố, biệt thự trong khu đô thị kiểu mẫu ở TP Vũng Tàu hiện hút lượng khách tìm mua, quý I/2023 tăng khoảng 15% so với quý 4/2022. Nhu cầu khách tìm thuê biệt thự, nhà phố ở TP Vũng Tàu cũng tăng trưởng tích cực. Riêng tháng 4/2023, lượng người quan tâm đến thuê loại hình bất động sản này đã tăng 20% so với hai tháng trước đó”, anh Tuấn một môi giới khu vực này cho biết.

Cũng theo anh Tuấn, với dòng sản phẩm sở hữu lâu dài (có sổ đỏ), kinh doanh và sinh lời tốt. Bởi vậy, dòng sản phẩm nào đáp ứng nhu cầu trên được dự báo sẽ là “làn gió mới” thay đổi tâm lý sở hữu BĐS biển của người mua và bước vào thời kỳ tăng trưởng mới.

“Một số dự án tại TP Vũng Tàu, nằm ở ven biển, đã và đang thực sự tạo nên lợi thế. Ví dụ, sản phẩm ở khu đô thị La Vida Residences được cấp sổ đỏ lâu dài, mức giá cũng khá dễ chịu chỉ khoảng 5 tỷ đồng/căn nhà liền kề hay trên dưới 10 tỷ đồng/căn biệt thự mà có thể an cư, kinh doanh cho thuê hay làm khách sạn”, Hồng Ánh, phụ trách kinh doanh của một sàn giao dịch BĐS ở TP Vũng Tàu cho hay.

Bùng nổ du lịch- Bất động sản Vũng Tàu hút khách tại “tọa độ vàng”

La Vida Residences đã trao chìa khoá cho trên 400 khách hàng, và vẫn đang tiếp tục quá trình bàn giao nhà, chào đón cư dân về tổ ấm mới

TOP 10 Khu đô thị đáng sống nhất

Tại sự kiện chủ đề “đầu tư bền vững trên thị trường BĐS phía Nam” diễn ra vào đầu năm 2023, một số chuyên gia chỉ ra, với thị trường BĐS biển, TP Vũng Tàu là địa phương được nhà đầu tư thứ cấp quan tâm nhiều nhất trong năm 2023 do hạ tầng phát triển mạnh, vùng biển Vũng Tàu là một trong số ít nơi không chịu ảnh hưởng bão, khai thác du lịch 4 mùa, nước biển và cát đều đẹp nên tỷ suất khai thác du lịch cao hơn vùng biển phía Bắc.

Ngoài ra, giai đoạn 2022 – 2025, với nội lực rất mạnh từ hạ tầng giao thông, giá BĐS BR-VT dự báo sẽ bật tăng nên nhiều nhà đầu tư phía Bắc vào đón đầu xu hướng tăng giá này. “Giai đoạn 2023-2025, đây sẽ là điểm đến có nhiều bứt phá mạnh vì nền kinh tế và du lịch BR-VT đang phục hồi, các dự án hạ tầng giao thông sẽ đi vào triển khai thực tế tạo niềm tin cho nhà đầu tư. Sau năm 2025 là nhịp sóng thứ 2 do lúc này sân bay Quốc tế Long Thành sẽ đi vào hoạt động”, chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển nhấn mạnh.

Dự báo về thị trường BĐS BR-VT, chuyên gia BĐS Trần Khánh Quang nhấn mạnh, khu vực này sẽ trải qua hai chu kỳ tăng giá. Trong đó 2025 là một bước ngoặt với cột giá mới. Dự đoán giá BĐS trong khu vực sẽ tăng từ 50-100% trong vài ba năm tới. Tuy nhiên, ông cũng đưa ra lời khuyên cho nhà đầu tư nên vững tâm lý đầu tư trung – dài hạn, rất khó để đầu tư “lướt sóng” như trước.

Một số nhà đầu tư có kinh nghiệm cho rằng, bỏ tiền đầu tư vào khu vực này, khách hàng rất lưu ý về pháp lý. Đặc biệt với giới đầu tư phía Bắc vốn đặt cao tính an toàn thường quan tâm BĐS có quyền sở hữu lâu dài, đồng thời lưu ý về vị trí, tiềm năng khai thác, công suất cho thuê, khả năng khai thác du khách và các đơn vị quản lý vận hành. Và La Vida Residences đã đáp ứng được điều đó. Hiện La Vida Residences đã bàn giao nhà cho hơn 400 khách hàng và đang tiếp tục bàn giao nhà biệt thự, nhà phố cho hàng nghìn chủ nhân khác. Mới đây, La Vida Residences đã được vinh danh "TOP 10 Khu đô thị đáng sống nhất năm 2022" tại lễ Vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2022-2023.

Như KTS. Jan Gehl – tác giả của cuốn sách “Đô thị vị nhân sinh” đã viết: “Chúng ta định hình khu đô thị, khu đô thị đó định dạng chúng ta”, chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư BĐS Đông Dương đã khẳng định thương hiệu, uy tín và triết lý kinh doanh của mình và triết lý đó đã được giới chuyên gia, đối tác, khách hàng, cư dân ghi nhận khi hiện thực hóa trong khu đô thị La Vida Residences.

Tư Vấn

Dong Duong Corporation sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính, nhân lực vững mạnh đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.
La Vida Corporation được thành lập và phát triển bởi đội ngũ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả, La Vida Corporation đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước với gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Năm 2020 đánh dấu quá trình 17 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Sở hữu hơn 700 chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc tại 03 văn phòng lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CBRE hiện là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về quản lý, vận hành bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, NQH Architects đã thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á bao gồm đa dạng các loại hình. Năng lực thiết kế của NQH Architects đã được quốc tế công nhận thông qua các giải thưởng Top 10 Architects Award do BCI Asia trao tặng trong suốt nhiều năm qua.
24 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Apave đã tham gia xây dựng hàng ngàn dự án nhà ở, công nghiệp và giao thông lớn trên khắp cả nước. Với hơn 1.000 chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Apave đã khẳng định là một trong những đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam, vươn ra khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.