VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin Tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

CUỘC THI ẢNH ONLINE “LAVIDA – SỐNG ĐỂ YÊU” DÀNH CHO CƯ DÂN LA VIDA RESIDENCES

 Mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều là động lực và nguồn cảm hứng để chúng ta trân trọng những gì mình đang có, thêm yêu thương, tận hưởng và sẻ chia. Cùng La Vida Residences ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa ấy tại cuộc thi ảnh online “La Vida – Sống để yêu”.

 

1.     Thời gian – Địa điểm

-          Thời gian: 01/12 - 20/12/2023

-          Hình thức: Cuộc thi tổ chức online trên Facebook

-          Địa điểm trao giải: Khu vực quảng trường & cây thông Noel vào đêm Giáng sinh (dự kiến ngày 24/12/2023)

2.     Đối tượng

-          Đối tượng: Tất cả các cư dân Khu đô thị La Vida Residences 

 

3.     Thể lệ cuộc thi

-           Mỗi cư dân chụp ảnh đẹp về đời sống, phong cảnh tại La Vida và đăng trên trang facebook cá nhân, tag fanpage La Vida Corporation. Hình ảnh và nội dung cần đảm bảo tiêu chí do Ban Tổ chức (BTC) đưa ra theo quy định.

-          Ảnh đạt giải Đặc biệt, Nhất, Nhì và Ba  là các ảnh có lượt tương tác cao từ trên xuống theo thứ tự.

 

4.     Các Bước Tham Gia

-          Bước 1: Chụp hình phong cảnh,  không gian sống, hình cá nhân, gia đình đẹp tại La Vida Residences

-          Bước 2: Đăng hình lên trang facebook cá nhân ở chế độ công khai và kèm theo đủ 2 hashtag: #lavidaresidences & #lavidasongdeyeu

-          Bước 3: Tag Fanpage La Vida Corporation (https://www.facebook.com/lavida.corporation.vungtau)

-          Bước 4: Kêu gọi mọi người tương tác với bài viết (like, share, comment). Mỗi tương tác được tính 01 điểm.

-          Bước 5: Gửi thông tin vào fanpage để xác nhận thông tin: Link bài đăng, Họ tên, Số đt, mã căn

5.     Cơ cấu giải thưởng

GIẢI THƯỞNG

SL

GIÁ TRỊ MỖI GIẢI

TỔNG GIÁ TRỊ

GHI CHÚ

Giải Đặc biệt

1

5.000.000

5.000.000

1 Voucher nhà hàng Ola trị giá 3 triệu và 2 triệu tiền mặt

Giải Nhất

1

3.000.000

3.000.000

Voucher nhà hàng Ola

Giải Nhì

3

2.000.000

6.000.000

Voucher nhà hàng Ola

Giải Ba

5

1.000.000

5.000.000

Voucher nhà hàng Ola

(*) Voucher được sử dụng theo quy định của nhà hàng Ola Ola Restaurant Bar & Coffee

6.     Quy định chung

  • Ảnh dự thi là ảnh đơn, được chụp bằng máy ảnh, điện thoại di động hoặc các thiết bị kỹ thuật số khác, không được cắt ghép. Không chấp nhận ảnh scan, ảnh chụp lại màn hình, ảnh chụp lại từ ảnh giấy. Định dạng .jpg hoặc .png. Dung lượng tối thiểu: 3Mb (nếu tác phẩm đoạt giải, người dự thi sẽ gửi ảnh gốc này cho BTC).
  • Ảnh không bo viền, tạo frame, gắn logo, chữ ký...
  • Ảnh có thể được xử lý hậu kỳ cơ bản về ánh sáng và màu sắc nhưng không được cắt, ghép, xóa, chồng nối ảnh…, đảm bảo giữ nguyên nội dung, không sai hình ảnh thực tế.
  • Đối với các ảnh được trúng giải, người dự thi phải gửi file gốc chất lượng cao (tối thiểu 3Mb) cho BTC để đối chiếu, đồng thời BTC cũng sẽ kiểm tra để xác nhận thông tin đảm bảo người dự thi là cư dân KĐT La Vida Residences.
  • BTC chỉ tính điểm lượt like và share trên post chính của tác giả bài dự thi từ ngày 01/12/2023 đến hết ngày 20/12/2023. Trong trường hợp BTC phát hiện có dấu hiệu gian lận, hack like hoặc lượt share ảo thì ảnh dự thi đó được xem là không hợp lệ;
  • Bài thi được hiểu là 1 bài viết trên facebook, bất kể bài viết gồm một ảnh hoặc một album ảnh.
  • Giải thưởng sẽ được tính theo thứ tự tổng số điểm từ cao xuống thấp, trong trường hợp các bài thi bằng điểm nhau, BTC sẽ ưu tiên lựa chọn bài thi được đăng trong thời gian sớm hơn; Nếu một cá nhân đăng nhiều bài thi, BTC sẽ chọn 01 bài thi có số điểm cao nhất để xem xét chấm giải.
  • Tất cả các bài viết chỉnh sửa thời gian đăng đều được xem là không hợp lệ.
  • Chỉ những chia sẻ trên trang cá nhân kèm hashtag theo quy định và để chế độ công khai mới được tính là hợp lệ, những chia sẻ trên hội, nhóm không được chấp nhận (mỗi tài khoản chỉ được phép share 1 lần).

7.     Quy định về bản quyền, khiếu nại

  • Người tham dự mặc nhiên đã đồng ý cam kết và chịu mọi trách nhiệm pháp lý về việc sử dụng hình ảnh dự thi. Ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện và mọi vấn đề phát sinh khác liên quan đến hình ảnh dự thi, bản quyền hình ảnh, quyền nhân thân và quyền liên quan khác theo quy định của pháp luật.
  • Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng buộc người tham dự phải chấp hành.
  • Bài dự thi không được vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật, văn hoá Việt Nam...
  • Nghiêm cấm sử dụng những từ ngữ, hình ảnh, thông tin không lành mạnh, thiếu văn hóa
  • Bài dự thi không được chứa những nội dung vi phạm pháp luật, mang mục đích chống phá về chính trị, dân tộc, tôn giáo,…. Nghiêm cấm tuyên truyền, khích động những hành vi bạo lực, tuyên truyền phản động hoặc các hành vi phá hoại.
  • Ban tổ chức có quyền hủy bỏ quyền dự thi của những tài khoản bị phát hiện hành vi gian lận, hoặc vi phạm các điều khoản trên mà không cần thông báo.
  • Khi tham gia chương trình, người tham gia đồng ý BTC có toàn quyền sử dụng hình ảnh dự thi, thông tin cá nhân đính kèm bài dự thi của người tham gia cho mục đích truyền thông và phi thương mại, không giới hạn thời gian và hình thức hoặc trả bất kỳ chi phí nào.

 

 

Tư Vấn

Dong Duong Corporation sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính, nhân lực vững mạnh đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.
La Vida Corporation được thành lập và phát triển bởi đội ngũ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả, La Vida Corporation đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước với gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Năm 2020 đánh dấu quá trình 17 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Sở hữu hơn 700 chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc tại 03 văn phòng lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CBRE hiện là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về quản lý, vận hành bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, NQH Architects đã thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á bao gồm đa dạng các loại hình. Năng lực thiết kế của NQH Architects đã được quốc tế công nhận thông qua các giải thưởng Top 10 Architects Award do BCI Asia trao tặng trong suốt nhiều năm qua.
24 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Apave đã tham gia xây dựng hàng ngàn dự án nhà ở, công nghiệp và giao thông lớn trên khắp cả nước. Với hơn 1.000 chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Apave đã khẳng định là một trong những đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam, vươn ra khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.