VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin Tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

Khu đô thị La Vida Residences – trao ngôi nhà, trao uy tín của chủ đầu tư

Trong lúc thị trường bất động sản (BĐS) còn khó khăn, có những chủ đầu tư vẫn thực hiện trách nhiệm cao nhất, bàn giao nhà cho cư dân đúng cam kết, với hệ thống tiện ích hiện đại, không gian xanh lý tưởng, quản lý vận hành chuyên nghiệp, tận tâm… Trao ngôi nhà cho cư dân, Công ty cổ phần đầu tư BĐS Đông Dương cũng đã trao uy tín tuyệt đối của mình tới từng khách hàng, góp phần xây dựng đô thị biển Vũng Tàu ngày càng hiện đại hơn. 

Khẳng định uy tín bằng giá trị thật

Đại diện chủ đầu tư cho biết, trải qua hơn 2 năm khó khăn, phải thi công trong cả thời gian giãn cách vì đại dịch, nhưng hiện tại Công ty đã tiến hành bàn giao gần 1.000 biệt thư, nhà phố, nhà thương mại. Cư dân nhận nhà và rất hài lòng khi an cư lạc nghiệp, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong khu đô thị với các tiện ích đẳng cấp đã vận hành. Đây là minh chứng cho chiến lược “Khẳng định uy tín bằng giá trị thật, sản phẩm thật” của doanh nghiệp.

Khu đô thị La Vida Residences được hoàn thiện đúng cam kết, với hệ thống tiện ích hiện đại, được quản lý vận hành chuyên nghiệp, tận tâm bởi CBRE (Ảnh: Khánh Minh) 

Tận mắt thăm quan dự án, dễ dàng gặp những cặp gia đình trẻ hạnh phúc cùng con thư thái dạo chơi trong công viên tràn ngập màu xanh hay vui đùa trong khu vui chơi trẻ em. Không chỉ mang đến những ngôi nhà đảm bảo chất lượng và đẹp về thẩm mỹ, kiến trúc, chủ đầu tư còn mang tới một môi trường sống xanh chuẩn resort với khu công viên trung tâm, hồ bơi trẻ em, hồ bơi tràn và bồn sục Jacuzzi. Cũng dễ dàng nhận thấy sự hài lòng của các gia đình, nhóm bạn trẻ, khi được thư thái chạy bộ trong công viên, rèn luyện sức khỏe trong khu liên hợp thể thao hay thư giãn nghỉ ngơi ngắm cảnh trong khu nhà hàng cafe, hồ cảnh quan...

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội nhận định, trong xu thế thị trường nhà ở tại Việt Nam phát triển mạnh, người mua nhà đánh giá rất cao các chủ đầu tư chú trọng đến uy tín bàn giao sản phẩm đúng cam kết và khâu quản lý vận hành, hoàn thiện tiện ích đẳng cấp và xem đó như một trách nhiệm, tâm huyết với dự án được ví như là “đứa con tinh thần” của mình. Đối với cư dân thì việc sớm được thụ hưởng các tiện ích công cộng thực sự là niềm mong ước và may mắn trong bối cảnh nhiều chủ đầu tư đang gặp khó khăn về dòng tiền như hiện nay.

“Bất cứ người mua nhà nào cũng mong muốn giá trị ngôi nhà của mình sở hữu tăng theo thời gian. Tuy nhiên, yếu tố duy trì và tăng giá lại phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của khâu quản lý, vận hành dự án. Gia đình tôi rất hài lòng vì nhiều tiện ích đẳng cấp đi vào hoạt động, đặc biệt sắp tới dự án phố đi bộ mang phong cách Châu Âu hoạt động, tạo tính thanh khoản cho sản phẩm địa ốc của cư dân và một cuộc sống thoải mái”, một cư dân của dự án chia sẻ.

Cư dân trẻ hạnh phúc tận hưởng không gian xanh trong khu đô thị La Vida Residences (Ảnh: Minh Mẫn) 

Nếu như chất lượng một khu đô thị kiểu mẫu bao gồm tiêu chuẩn xây dựng, kiến trúc, thiết kế, quy hoạch các phân khu, hoàn thiện các tiện ích đẳng cấp...được xem là “trái tim” của dự án thì hoạt động quản lý, vận hành chuyên nghiệp lại là “linh hồn” của dự án. Cả hai yếu tố trên được chủ đầu tư hoàn thiện song hành, tạo được niềm tin với người mua nhà.

Chủ đầu tư đã kết hợp với CBRE, một tập đoàn đa quốc gia, chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý, vận hành cho nhà đầu tư bất động sản, với các nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu văn hóa Việt Nam. “Hợp tác mang đến chất lượng đồng đều, với mục tiêu “Thương hiệu nâng tầm thương hiệu” là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Đắc địa phố đi bộ phong cách Châu Âu

Góp phần thúc đẩy mục tiêu phát triển Vũng Tàu thành điểm du lịch, giao thương mang đẳng cấp quốc tế, Công ty cổ phần đầu tư BĐS Đông Dương còn g nỗ lực để dự án phố đi bộ mang phong cách Châu Âu chính thức hoạt động vào quý 4/2023, mang những thương hiệu hàng đầu đến với cư dân, khách du lịch và người dân địa phương.

Lợi thế của phố đi bộ của dự án La Vida Residences là vị trí rất đắc địa, nằm ngay trên mặt tiền đường 3/2, con đường dọc biển đẹp nhất TP Vũng Tàu. Ngoài ra, còn nằm gần sân Golf Paradise Vũng Tàu và chỉ cách bãi biển 500m, cách trung tâm TP Vũng Tàu 1km.

Với kiến trúc châu Âu đa dạng phong cách từ Neo Classic, Modern Classic, Art Deco, chuỗi shophouse của phố đi bộ gây ấn tượng mạnh về thị giác bằng những điểm nhấn kiến trúc mang vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật. Không chỉ góp phần khoác lên cho dự án La Vida Residences một vẻ đẹp sang trọng, phố đi bộ thương mại còn là điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí, thưởng thức ẩm thực sầm uất khi hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Một nhà đầu tư chuỗi nhà hàng ẩm thực tại TP Hồ Chí Minh nhận định, BR-VT được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng với 1,1 triệu dân, thu nhập bình quân đầu người khá cao, khoảng 5.000 USD/năm, tăng trưởng khách du lịch ấn tượng nên nhu cầu thương mại cao cấp rất cao. Vũng Tàu đã có các trung tâm mua sắm thương mại hiện đại, nhưng không thể phủ nhận khách du lịch, người dân và giới trẻ rất thích trải nghiệm mua sắm ở phố đi bộ mang phong cách mới. Những phố đi bộ như dự án La Vida Residences sẽ thu hút không chỉ cư dân mà còn du khách từ khắp nơi tụ hội về, đem đến tiềm năng tăng trưởng dài hạn cả về giá trị sản phẩm, dịch vụ lẫn cơ hội tăng giá BĐS.

Nơi nhà cũng là resort

Khu đô thị La Vida Residences được ví như một dự án tiêu biểu cho phong cách “Home resort”, mang cuộc sống trong lành, nghỉ dưỡng đến từng ngôi nhà. Thực tế, tốc độ phát triển của xã hội càng nhanh, nhu cầu sống trong một tổ ấm để cảm nhận tình yêu, mối quan hệ giữa con người với con người lại càng lớn. Con người chúng ta đổi mới tư duy trong việc đầu tư một chốn an cư.

Thấu hiểu sự vận động và phát triển không ngừng của xã hội, chủ đầu tư và cộng sự những người kiến tạo nên dự án La Vida Residences đã định hình cho cư dân một phong cách sống mới, coi trọng sức khỏe, sự an toàn, tiện nghi và thư thái với thiên nhiên.

La Vida Residences là khu đô thị tiêu biểu cho phong cách “Home resort”, mang cuộc sống trong lành, nghỉ dưỡng đến từng cư dân (Ảnh:Khánh Minh) 

Tiêu chí sống xanh tại các khu đô thị ven biển thúc đẩy giá trị bất động sản ven biển tăng mạnh. Trên thế giới, loại hình này hầu như chỉ dành cho giới thượng lưu. Tại La Vida Residences, cư dân có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm chất lượng tốt với mức tài chính rất hợp lý.

Mới đây, tỉnh BR-VT đã đề ra mục tiêu đến năm 2025, bằng việc phát triển du lịch cộng đồng sẽ thu hút khoảng 37,7 triệu lượt khách du lịch, trong đó thu hút khoảng 28,92 triệu lượt khách tham quan, 8,78 triệu lượt khách lưu trú. Tổng thu từ khách du lịch tham quan đạt khoảng 41.085 tỉ đồng.

Nằm trên trục kết nối rất nhiều khu văn phòng, công sở, cư dân địa phương và các khu du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu, khu đô thị La Vida Residences đã hoàn thành và vận hành tốt, đang phát huy vai trò gắn kết cộng đồng, thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư, mang lại giá trị gia tăng, nhân văn cho cư dân, cũng như góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu.

Tư Vấn

Dong Duong Corporation sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính, nhân lực vững mạnh đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.
La Vida Corporation được thành lập và phát triển bởi đội ngũ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả, La Vida Corporation đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước với gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Năm 2020 đánh dấu quá trình 17 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Sở hữu hơn 700 chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc tại 03 văn phòng lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CBRE hiện là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về quản lý, vận hành bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, NQH Architects đã thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á bao gồm đa dạng các loại hình. Năng lực thiết kế của NQH Architects đã được quốc tế công nhận thông qua các giải thưởng Top 10 Architects Award do BCI Asia trao tặng trong suốt nhiều năm qua.
24 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Apave đã tham gia xây dựng hàng ngàn dự án nhà ở, công nghiệp và giao thông lớn trên khắp cả nước. Với hơn 1.000 chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Apave đã khẳng định là một trong những đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam, vươn ra khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.