VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin Tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

LA VIDA RESIDENCES - KHẲNG ĐỊNH UY TÍN CHỦ ĐẦU TƯ BẰNG GIÁ TRỊ THẬT

Trong bối cảnh BĐS hiện nay, Khu đô thị La Vida Residences vẫn “về đích” đúng cam kết, mang lại niềm tin yêu với người mua nhà, khẳng định uy tín của chủ đầu tư.

Nỗ lực “nhóm lửa trong băng”

Thời gian gần đây, những “cơn bão” đã liên tục ập đến khiến niềm tin của khách mua nhà bị suy giảm trên thị trường BĐS khi nhiều dự án dang dở. Tuy nhiên, vẫn có những doanh nghiệp với tinh thần “nhóm lửa trong băng”, kiên trì và chủ động vượt qua khó khăn.


La Vida Residences vận hành hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế và bàn giao nhà đúng cam kết, mang lại niềm tin cho cư dân, đối tác, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS. Ảnh: Minh Mẫn

Nếu như chất lượng một khu đô thị kiểu mẫu bao gồm tiêu chuẩn xây dựng, kiến trúc, thiết kế, hoàn thiện các tiện ích đẳng cấp... được xem là “trái tim” của dự án thì hoạt động quản lý, vận hành chuyên nghiệp lại là “linh hồn” của dự án. Cả hai yếu tố trên được chủ đầu tư Khu đô thị La Vida Residences hoàn thiện song hành, mang lại niềm tin yêu trong lúc thị trường BĐS khó khăn như hiện nay.

Mới đây, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 về một số giải pháp tháo gỡ và thúc đẩy thị trường BĐS phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.

Trong đó nêu rõ quan điểm, mục tiêu là chỉ đạo điều hành chủ động, linh hoạt, sáng tạo, kịp thời, hiệu quả với tinh thần trách nhiệm cao. Tất cả các chủ thể liên quan phải đề cao trách nhiệm; chung tay tháo gỡ khó khăn cho thị trường; coi trọng việc giám sát, điều tiết thị trường; không hình sự hóa các quan hệ kinh tế - dân sự, bảo vệ cán bộ, những người làm đúng;

Hoàn thiện thể chế, chính sách liên quan đến phát triển thị trường BĐS nhằm đảm bảo tính khả thi, thống nhất, đồng bộ của hệ thống pháp luật và hỗ trợ tháo gỡ khó khăn về pháp lý, thủ tục, quy định. 

Dẫu vậy, để vực dậy thị trường BĐS còn liên quan tới chính sự chủ động, sáng tạo và nỗ lực của mỗi chủ đầu tư. “Với những doanh nghiệp chuyên tâm vào dự án của mình, chăm chút cho “đứa con tinh thần”, chữ tín với người mua nhà, rất đáng được cổ vũ, biểu dương”, TS. Vũ Đình Ánh chia sẻ.

Khẳng định uy tín bằng giá trị thật

Chia sẻ với báo giới, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị cho biết, đóng góp trung bình của ngành Xây dựng và bất động sản vào GDP các năm gần đây chiếm khoảng 11% tổng thu ngân sách.

Thị trường BĐS là một trong những thị trường quan trọng của nền kinh tế quốc dân, có vai trò quan trọng trong việc thu hút các nguồn lực, tạo ra các tài sản cố định cho nền kinh tế, thúc đẩy các ngành kinh tế khác cùng phát, đáp ứng nhu cầu về chỗ ở của người dân, phát triển đô thị, du lịch.

Bởi vậy, Tổ công tác (liên ngành) của Chính phủ sẽ thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho chủ đầu tư và các địa phương, với mục tiêu quan trọng là để khơi thông lại thị trường, đảm bảo các dự án đi vào vận hành giao nhà đúng cam kết, hoạt động hiệu quả.

Khu đô thị La Vida Residences được hoàn thiện đúng cam kết, với hệ thống tiện ích hiện đại, được quản lý vận hành chuyên nghiệp, tận tâm bởi CBRE. Ảnh: Minh Mẫn

Đại diện Công ty cổ phần đầu tư BĐS Đông Dương cho biết, hiện tại công ty đã tiến hành bàn giao gần 1.000 biệt thư, nhà phố, nhà thương mại.

Đặc biệt, để dự án nên hình hài như ngày hôm nay, chủ đầu tư đã chuẩn bị pháp lý từ năm 2010 sau khi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư, hoàn thiện tất cả các thủ tục liên quan theo quy định: phê duyệt 1/500, đánh giá tác động môi trường, phòng cháy chữa cháy, chuyển mục đích sử dụng đất, thẩm định và cấp phép xây dựng hạ tầng và xây dựng nhà.

Các vướng mắc đã được bộ phận pháp chế xử lý thận trọng, hoàn thành các thủ tục dựa trên hướng dẫn của Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Bộ Xây dựng...tuân thủ quy định của pháp luật. Điều này không chỉ tạo sự an tâm cho khách hàng mà còn cho thấy tính minh bạch của dự án. Đây cũng là minh chứng cho chiến lược “Khẳng định uy tín bằng tâm huyết tạo nên giá trị thật, sản phẩm thật” của chủ đầu tư đối với người mua nhà.

Nguồn: vtc.vn/la-vida-residences-khang-dinh-uy-tin-chu-dau-tu-bang-gia-tri-that-ar800202.html

 

Tư Vấn

Dong Duong Corporation sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính, nhân lực vững mạnh đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.
La Vida Corporation được thành lập và phát triển bởi đội ngũ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả, La Vida Corporation đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước với gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Năm 2020 đánh dấu quá trình 17 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Sở hữu hơn 700 chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc tại 03 văn phòng lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CBRE hiện là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về quản lý, vận hành bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, NQH Architects đã thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á bao gồm đa dạng các loại hình. Năng lực thiết kế của NQH Architects đã được quốc tế công nhận thông qua các giải thưởng Top 10 Architects Award do BCI Asia trao tặng trong suốt nhiều năm qua.
24 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Apave đã tham gia xây dựng hàng ngàn dự án nhà ở, công nghiệp và giao thông lớn trên khắp cả nước. Với hơn 1.000 chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Apave đã khẳng định là một trong những đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam, vươn ra khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.