VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin Tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

La Vida Corporation – Chủ nhân của giải thưởng “Best Lifestyle Township Development Vietnam 2021”

La Vida Residences – khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thành phố biển Vũng Tàu đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Best Lifestyle Township Development Vietnam 2021 tại Dot Property Vietnam Awards 2021. Đây là dự án được La Vida Corporation đặt trọn tâm huyết để kiến tạo, đem đến một không gian sống vừa sang trọng, hiện đại, vừa hoà mình vào thiên nhiên.

La Vida Residences – Dấu ấn biểu tượng của khu đô thị thông minh hàng đầu

Trong “Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững” của Liên Hợp Quốc, một trong những định hướng quan trọng là xây dựng các thành phố, cộng đồng bền vững, vừa đảm bảo yếu tố an toàn, thân thiện với môi trường, đồng thời hướng tới nếp sống mới hiện đại, thông minh. Ngay từ ý tưởng và bản vẽ phác thảo, La Vida Residences với mô hình Smart home – Smart city cùng hệ sinh thái tiện tích, đã được nhà đầu tư xác định rõ định hướng phát triển, đó là hướng tới nâng tầm chuẩn mực sống mới cho người Việt.

Với khách hàng, La Vida Residences là nơi an cư lý tưởng, đáp ứng mọi yêu cầu của cuộc sống hiện đại nhưng không hề xa cách. Không gian sống được tích hợp các tiện nghi công nghệ hàng đầu như hệ thống an ninh toàn diện, thiết bị thông minh vận hành qua giọng nói, trợ lý ảo,...

Toàn bộ kiến trúc, lối quy hoạch đều tận dụng tối ưu kỹ thuật và vật liệu bền vững trước môi trường gần biển, đồng thời ứng dụng công nghệ mới để xây dựng nền móng vững chắc theo thời gian. Cộng đồng dân cư được tận hưởng một môi trường sống trong lành, chất lượng, với mật độ xây dựng rất thấp – chỉ 36,66% để nhường cho những mảng xanh và nhiều tiện ích xã hội. 

lavida-tapsan-2309-8523

default

Bên cạnh đó, Lavida Residences còn chú trọng phát triển “phần mềm” cho toàn bộ khu đô thị với hệ thống an ninh toàn diện, đường truyền internet tốc độ cao cùng ứng dụng đa nhiệm “La Vida” cho phép mỗi cư dân dễ dàng quản lý và vận hành ngôi nhà từ xa chỉ với những thao tác đơn giản trên điện thoại. Đặc biệt quan trọng vấn đề sức khỏe của cư dân, ứng dụng trên còn tích hợp các chức năng khám bệnh từ xa, theo dõi chỉ số sinh tồn,… để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân về các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà.

Nỗ lực tạo hướng đi bền vững cho thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu với dự án định hình phong cách sống cao cấp

BO1_5384 (1)
Đại diện của La Vida Corporation nhận giải thưởng Best Lifestyle Township Development Vietnam 2021

Đối với Nhà phát triển dự án La Vida Corporation, La Vida Residences không đơn thuần là một dự án BĐS mà còn là lời khẳng định về uy tín và năng lực của mình khi phát triển thành công một dự án thông minh hàng đầu ngay tại thị trường mới. Toàn bộ sản phẩm và dịch vụ đi kèm đều hướng tới mục tiêu xây dựng nền móng vững chắc theo thời gian. “Với mục tiêu trở thành khu đô thị kiểu mẫu của thành phố biển Vũng tàu, mang đến không gian sống đầy năng lượng cho cộng đồng. Chúng tôi đã làm việc với các đối tác Smart Home, Smart City, F&B, Quản lý vận hành… nhằm phát triển các tiện ích phục vụ cho cư dân như clubhouse, công viên trung tâm,..đem đến một cuộc sống tiện nghi, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sống vui, sống khoẻ và an toàn của các cư dân”  Ông Nguyễn Minh Hoàng Quốc, Trưởng phòng Marketing La Vida Corporation chia sẻ

Với mật độ xanh lên tới 73%, La Vida Residences là sự kết hợp hài hoà của vẻ đẹp thiên nhiên xen lẫn phong cách kiến trúc hiện đại. Các giống cây đều được lựa chọn và ươm trồng kỹ lưỡng, quy hoạch có hệ thống để đem tới một không gian xanh thay đổi sắc thái thuận tự nhiên, phô diễn sức sống bốn mùa trong năm. Hệ sinh thái “khép kín” này kết hợp với các tiện ích nội khu đẳng cấp giúp cư dân tại La Vida Residences tái tạo năng lượng, gắn kết gia đình và kết nối với những trải nghiệm đa sắc màu, giàu cảm xúc.

Kiên định với phương châm “Phát triển bền vững”, La Vida Corporation đã thành công ghi dấu ấn cho khách hàng, giới chuyên môn và cộng đồng, kinh tế, xã hội nói chung. Hi vọng, câu chuyện về quyết tâm kiến tạo phong cách sống cao cấp, thức thời và bền vững của La Vida Residences cùng đơn vị phát triển dự án sẽ là ngọn lửa đầy cảm hứng mà hệ sinh thái BĐS Việt Nam cần hướng tới.

Tư Vấn

Dong Duong Corporation sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính, nhân lực vững mạnh đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.
La Vida Corporation được thành lập và phát triển bởi đội ngũ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả, La Vida Corporation đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước với gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Năm 2020 đánh dấu quá trình 17 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Sở hữu hơn 700 chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc tại 03 văn phòng lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CBRE hiện là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về quản lý, vận hành bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, NQH Architects đã thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á bao gồm đa dạng các loại hình. Năng lực thiết kế của NQH Architects đã được quốc tế công nhận thông qua các giải thưởng Top 10 Architects Award do BCI Asia trao tặng trong suốt nhiều năm qua.
24 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Apave đã tham gia xây dựng hàng ngàn dự án nhà ở, công nghiệp và giao thông lớn trên khắp cả nước. Với hơn 1.000 chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Apave đã khẳng định là một trong những đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam, vươn ra khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.