VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin Tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

Sống “xanh”, xu hướng của thời đại

 Phát triển các dự án bất động sản theo hướng kiến trúc xanh, vận hành xanh đang được xem là xu hướng của thời đại. Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Đông Dương, chủ khu đô thị La Vida Residences đã và đang tiên phong trong bảo tồn và phát huy thế mạnh thiên nhiên, quy hoạch xanh và vận hành đô thị thông minh.

Khu đô thị được kiến tạo với mật độ mảng xanh lên đến 73% cùng nhiều tiện ích nội khu hiện đại, cao cấp.

Khu đô thị được kiến tạo với mật độ mảng xanh lên đến 73% cùng nhiều tiện ích nội khu hiện đại, cao cấp.

 

Kiến tạo cộng đồng cư dân thông minh

Đầu tư vào khu đô thị xanh, gần biển vừa mang lại chất lượng sống cao, vừa gia tăng tiềm năng lợi nhuận kép cho tài sản đang là xu hướng được lựa chọn trên thế giới. Tuy nhiên, để phát triển sản phẩm bất động sản xanh, vận hành thông minh không đơn giản. “Điều đó đòi hỏi chủ đầu tư phải có tâm, có tầm, đủ tiềm lực và kiên định với con đường phát triển bền vững”, chuyên gia bất động sản Trần Khánh Quang phân tích.

Thấu hiểu giá trị sống xanh, với dự án La Vida Residences, Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Đông Dương đã thiết kế xây dựng hơn 1.000 căn nhà phố, biệt thự có thiết kế sang trọng, tinh tế, mảng cây xanh chiếm tới 73%, điều mà hiếm có khu dân cư hiện đại nào đạt được. Bên cạnh đó, còn có công viên trung tâm diện tích hơn 2 ha, đa dạng các sân chơi thể thao, khu vui chơi trẻ em, các điểm mua sắm.

Ngoài ra, để vận hành một khu đô thị thông minh, chủ đầu tư và nhà giải pháp công nghệ EoH (Eye of Horus) kiến tạo bốn trục cốt lõi gồm: Công cụ quản lý dân cư; giải pháp đô thị thông minh toàn khu; giải pháp nhà thông minh; công cụ quản lý tiện ích cư dân và khách tham quan. Tất cả được vận hành dựa trên nền tảng giải pháp IoT (Internet of Things- vạn vật kết nối), giải pháp phần mềm và tự động hóa.

Căn nhà thông minh giúp chủ nhân có được mọi thông tin môi trường, quan trắc thời tiết, chất lượng không khí, nước, tia UV, tốc độ gió… kết nối qua ứng dụng điện thoại thông minh. Quan sát camera an ninh, kết nối tới các tiện ích bên trong nhà như điều khiển ánh sáng, thiết bị gia dụng, hệ thống giải trí, thông tin năng lượng tiêu thụ và chất lượng nước sinh hoạt, đặt các dịch vụ tiện ích, nhận ưu đãi của nhà hàng, thanh toán khi mua sắm, chủ nhân chỉ cần một nút chạm.

Sống “xanh”, xu hướng của thời đại ảnh 1

Các nhà hàng, cửa hàng tiện ích có thể kết nối với từng gia đình để thực hiện mua sắm online, cập nhật chương trình khuyến mãi…

Công nghệ 4.0 còn kiến tạo nên cộng đồng cư dân, khách tham quan kết nối với nhau, tiếp cận thông tin nhanh chóng, trở thành những người giám sát và cùng xây dựng một phong cách sống mới trong dự án.

Sau dự án La Vida Residences, EoH dự kiến nhân rộng mô hình kiến tạo khu đô thị thông minh tại Bà Rịa-Vũng Tàu và nhiều dự án trên toàn quốc tiếp cận với xu thế phát triển chung công nghệ 4.0 của thế giới, nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Mua nhà bàn giao để yên tâm về pháp lý

Đối với các dự án bất động sản, bàn giao nhà đúng cam kết là một yếu tố then chốt để tạo dựng uy tín của chủ đầu tư với khách hàng. Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Đông Dương xác định, luôn bảo đảm để dự án trở thành thước đo về giá trị thông qua việc đẩy nhanh tiến độ triển khai và bàn giao nhà đúng cam kết.

“La Vida Residences không chỉ là dự án bất động sản thông thường, mà là dự án nhằm khẳng định uy tín và năng lực của chủ đầu tư đối với thị trường tiềm năng Bà Rịa-Vũng Tàu”, ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc điều hành cho biết.

Ông Toàn cũng chia sẻ: “Để dự án nên hình hài như ngày hôm nay, chúng tôi đã chuẩn bị về mặt pháp lý từ năm 2010 sau khi Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư, hoàn thiện tất cả các thủ tục liên quan theo quy định: phê duyệt quy hoạch 1/500, đánh giá tác động môi trường, phòng cháy, chữa cháy, chuyển mục đích sử dụng đất, thẩm định và cấp phép xây dựng hạ tầng và xây dựng nhà.

Các vướng mắc đã được bộ phận pháp chế xử lý thận trọng, hoàn thành các thủ tục dựa trên hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Xây dựng và các sở, ban, ngành liên quan đúng quy định của pháp luật. Điều này không chỉ tạo sự an tâm cho khách hàng mà còn cho thấy tính minh bạch của dự án. Nhờ đó, sản phẩm bất động sản không chỉ đáp ứng những nhu cầu về nhà ở cao cấp xứng tầm mà còn bảo đảm gia tăng lợi ích cho nhà đầu tư”.

Trong quá trình triển khai, công tác kiểm tra, giám sát thi công luôn được ban quản lý dự án thực hiện thường xuyên và nghiêm ngặt, bảo đảm cả về mặt tiến độ lẫn chất lượng công trình.

Hiện tại, các hộ dân đã và đang hoàn thiện nội thất để sớm an cư. Đặc biệt, chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế sử dụng đất và đang hoàn tất các thủ tục, quy trình theo quy định của cơ quan quản lý để sớm bàn giao sổ đỏ cho cư dân.

 

Theo Báo Nhân dân

Tư Vấn

Dong Duong Corporation sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính, nhân lực vững mạnh đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.
La Vida Corporation được thành lập và phát triển bởi đội ngũ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả, La Vida Corporation đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước với gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Năm 2020 đánh dấu quá trình 17 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Sở hữu hơn 700 chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc tại 03 văn phòng lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CBRE hiện là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về quản lý, vận hành bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, NQH Architects đã thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á bao gồm đa dạng các loại hình. Năng lực thiết kế của NQH Architects đã được quốc tế công nhận thông qua các giải thưởng Top 10 Architects Award do BCI Asia trao tặng trong suốt nhiều năm qua.
24 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Apave đã tham gia xây dựng hàng ngàn dự án nhà ở, công nghiệp và giao thông lớn trên khắp cả nước. Với hơn 1.000 chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Apave đã khẳng định là một trong những đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam, vươn ra khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.