Dự án Đường cầu Cháy nối liền đường 3/2 và đường 2/9, hai tuyến đường huyết mạch của thành phố Vũng tàu, liên kết tiếp nối đến tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Kỳ vọng sau khi dự án được hoàn thành, sẽ gia tăng giá trị đời sống kinh tế xã hội, mang đến một diện mạo hoàn toàn khác cho khu vực.

Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu khảo sát tiến độ dự án Đường cầu Cháy thuộc địa bàn phường 11, 12. Ảnh: Báo BR-VT

Tọa lạc tại phường 12, thành phố Vũng Tàu, Khu đô thị La Vida Residences thừa hưởng lợi thế từ các tín hiệu tích cực của thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như các công trình hạ tầng hiện hữu, khu đô thị đang đón hàng trăm cư dân về sinh sống. Để đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân, chủ đầu tư đang đưa vào kinh doanh dãy shophouse ngay mặt tiền dự án.

Nằm ngay mặt tiền khu đô thị, trên trục đường lớn 3/2, 1 trong những trục đường xương sống kết nối Tp.HCM với trung tâm Vũng Tàu, các căn shophouse La Vida Residences sẵn sàng phục vụ hàng ngàn cư dân cũng như lượng khách vãng lai lớn. Với tổng diện tích lên tới 11.200m2, trong đó mỗi căn có diện tích 120m2, được thiết kế linh hoạt, tối ưu công năng và quy hoạch đồng bộ, bài bản từ các thương hiệu đến quy trình quản lý, vận hành.  

Mặt bằng thương mại shophouse tại đây hứa hẹn mang đến nhịp giao thương sôi động cho “thành phố biển”, là điểm đến kinh doanh của đa dạng dịch vụ, từ cửa hàng siêu thị, nhà hàng, y tế, cho thuê văn phòng… tới các thương hiệu hàng đầu về thiết kế nội thất, thời trang, fitness… Bên cạnh đó, hệ sinh thái tiện ích cao cấp của Khu đô thị La Vida Residences như quảng trường nhạc nước, pool bar hiện đại, công viên trung tâm, hồ điều hoà, hồ bơi ngoài trời, sân thể thao đa năng… được quy hoạch bài bản cũng là lợi thế cạnh tranh của La Vida Residences so với nhiều dự án bất động sản khác trong khu vực. Phía trước dãy shophouse còn có phố đi bộ phong cách châu Âu - “điểm hẹn” vui chơi, mua sắm, giải trí mới của La Vida Residences trong thời gian tới. Được biết, với loạt tiện ích hiện hữu, La Vida Residences đang là điểm đến check-in mới, thu hút đông đảo bạn trẻ Vũng Tàu đến đậy mỗi ngày.   

Trên thực tế, sức hút của La Vida Residences luôn tăng mạnh, đặc biệt sau khi khu đô thị chào đón những cư dân đầu tiên, và sắp tới là  hàng trăm gia đình chuyển về an cư, hàng loạt công ty nội thất, bất động sản, luật… đã bắt đầu hoạt động kinh doanh tại đây. Nhờ vậy, các shophouse sẽ được hưởng lợi nguồn khách dồi dào và ổn định đến từ cộng đồng dân cư của khu đô thị, người dân địa phương và khách du lịch, khai thác tối đa tiềm năng sinh lời và hiệu suất kinh doanh.

 
 

Giới trẻ thích thú checkin và tận hưởng ẩm thực tại nhà hàng trong khuôn viên khu đô thị La Vida Residences

 

Với thế mạnh hiện hữu và giá trị thực mang lại, có thể nói, nhà phố thương mại La Vida Residences chính là cơ hội mới đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư, các thương hiệu, cửa hàng đang có nhu cầu tìm kiếm mặt bằng kinh doanh hiện nay.  

Các nhà đầu tư đang tìm kiếm mặt bằng kinh doanh tại Vũng Tàu có thể liên hệ hotline 028 6284 7668 để được tư vấn. 

Nguồn: Báo Thanh Tra