VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin Tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

VỊ NHÂN SINH - GIÁ TRỊ BỀN VỮNG NHẤT CỦA MỘT KHU ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG

 (Xây dựng) - Trung tuần tháng 3/2023, dự án La Vida Residences (tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu) vinh dự được xướng tên trong hạng mục TOP 10 Khu đô thị đáng sống nhất năm 2022 tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023.

Hài hòa với thiên nhiên

Tiêu chí “Khu đô thị đáng sống” đang được các nhà phát triển bất động sản thế giới hướng tới mạnh mẽ. Không chỉ là kiến trúc hoàn hảo, chất lượng xây dựng đảm bảo, ở đó chủ đầu tư lấy trải nghiệm của con người làm trung tâm để định hướng quy hoạch và phát triển, tôn vinh đời sống tinh thần phong phú, nhân văn, hạnh phúc, tôn trọng thiên nhiên. Bởi vậy hạng mục giải thưởng “Khu đô thị đáng sống” là dịp để xã hội tôn vinh các nhà phát triển bất động sản thấu hiểu nhu cầu con người, thấu hiểu văn hoá khu vực và nhịp sống của thời đại để tạo nên một không gian sống bền vững.

Dự án La Vida Residences của Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Đông Dương đã vượt qua các vòng thẩm định, đánh giá khắt khe bởi hội đồng cố vấn chuyên môn của chương trình, cùng hàng ngàn lượt bình chọn của khán giả trên hệ thống Reatimes.vn để trở thành một trong những khu đô thị hàng đầu được trao danh hiệu “Khu đô thị đáng sống nhất 2022”. Cùng trong Top 10 còn có khu đô thị Vinhomes Ocean Park, ParkCity Hanoi, Gamuda City, Vạn Phúc City, Khu đô thị Mizuki Park....

La Vida Residences - Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất năm 2022

TS. Vũ Tiến Lộc - Ủy viên Ủy ban Kinh tế của Quốc hội. Chủ tịch Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam và KTS. Phạm Thanh Tùng - Chánh văn phòng Hội Kiến trúc sư Việt Nam trao cúp và chứng nhận tặng thưởng cho đại diện các doanh nghiệp. Sự kiện do Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức cùng Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes), dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức.

Từ năm 2010, các kiến trúc sư của Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Đông Dương đã tâm huyết đặt những nét phác thảo đầu tiên về một dự án đô thị hiện đại, thông minh ở phía Bắc thành phố Vũng Tàu mong muốn kiến tạo một dự án đô thị kiểu mẫu, là nơi giao hòa giữa công nghệ và một cộng đồng cư dân tinh hoa. Nỗ lực thi công trong cả hành trình chống dịch, tới nay, chủ đầu tư đã trao chìa khoá cho hơn 400 khách hàng. Hàng nghìn cư dân đã hài lòng với chất lượng xây dựng và kiến trúc của dự án. Chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục quá trình bàn giao nhà, chào đón cư dân về tổ ấm mới.

La Vida Residences đã được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao về quy hoạch, không gian sống và giá trị mang lại. Toạ lạc trên mặt tiền Đại lộ 3 tháng 2, cung đường huyết mạch ngay cửa ngõ Vũng Tàu, dự án mang đến lợi thế kết nối linh hoạt tới thành phố Hồ Chí Minh và các trung tâm kinh tế, du lịch lân cận.

Không chỉ chú trọng về sự tiện nghi, không gian sống xanh cân bằng cũng là một tôn chỉ trong quy hoạch tại đây. Yếu tố “vị nhân sinh” được tôn vinh khi chủ đầu tư ưu tiên tới 73% diện tích cho các mảng xanh đan xen với hạ tầng, tiện ích nhằm tạo nên sự kết nối con người với thiên nhiên. Hệ thực vật phong phú từ hệ thống công viên nước, công viên cây xanh, cùng địa thế cảnh quan, nhạc nước, bờ biển trải dài đã mang đến phong cách sống xanh ngay tại thềm nhà.

Tôn vinh giá trị nhân văn và hạnh phúc của cư dân

Chủ đầu tư dự án La Vida Residences đã định dạng nên một dự án bất động sản vị nhân sinh và đó chính là giá trị bền vững nhất của bất kì khu đô thị nào trên thế giới để trở thành một hình mẫu về khu đô thị đáng sống.

Dự án còn có công viên trung tâm có diện tích hơn 2ha, là nơi lý tưởng để tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giải trí, sự kiện và đa dạng các sân chơi thể thao để tăng cường sức khỏe như sân tennis, bóng rổ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em hay thảm cỏ dành cho các hoạt động cắm trại, trò chơi tập thể. Ngoài ra, phố đi bộ là điểm mua sắm, ẩm thực và giải trí sôi động cho những dịp lễ hội hoặc kỷ nghỉ cuối tuần. Tất cả đều hướng tới một không gian đô thị giàu cảm xúc và phong phú trải nghiệm cho những cư dân sinh sống tại đây.

Không gian xanh tại dự án chiếm tới 73%

Để xây dựng một đô thị thông minh đúng chuẩn, ngay từ những ngày đầu, La Vida Residences không chỉ tập trung vào “phần cứng” mà còn chú trọng phát triển “phần mềm” cho toàn bộ khu đô thị với hệ thống an ninh cùng ứng dụng đa nhiệm tính năng La Vida - một nút chạm, vạn tiện nghi.

Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp mỗi cư dân dễ dàng quản lý và vận hành ngôi nhà từ xa chỉ với những thao tác đơn giản trên điện thoại. Ứng dụng La Vida còn cho phép gia chủ cập nhật các thông tin, bản vẽ căn nhà của mình, cập nhật các tin tức của khu dân cư một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, trước những biến động của môi trường sống và xã hội, sức khỏe đang trở thành mối quan tâm hàng đầu nên các chỉ số về chất lượng nước, không khí đã được Chủ đầu tư nghiên cứu và tích hợp trên ứng dụng La Vida.

Như KTS. Jan Gehl – tác giả của cuốn sách “Đô thị vị nhân sinh” đã viết: “Chúng ta định hình khu đô thị, khu đô thị đó định dạng chúng ta”. Được vinh danh TOP 10 Khu đô thị đáng sống nhất năm 2022, Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Đông Dương đã khẳng định thương hiệu, uy tín và triết lý kinh doanh của mình và triết lý đó đã được giới chuyên gia, đối tác, khách hàng, cư dân ghi nhận khi chủ đầu tư hiện thực hóa trong dự án.

Giải thưởng ý nghĩa trên đã tạo động lực mạnh mẽ để chủ đầu tư và đội ngũ cộng sự tiếp tục nỗ lực hoàn thiện những giai đoạn tiếp theo để khu đô thị ngày càng hoàn hảo hơn, tiếp thêm sự tự tin trên hành trình kiến tạo những giá trị cho nền kinh tế, cộng đồng, xã hội. Danh hiệu “Khu đô thị đáng sống nhất 2022” chính là lời khẳng định của chủ đầu tư về một nơi an cư lý tưởng hàng đầu trong khu vực mang đến những trải nghiệm sống đích thực, xứng đáng với niềm tin, tình cảm và sự ủng hộ của các đối tác và khách hàng đã dành cho La Vida Residences.

Nguồn:baoxaydung.com.vn/vi-nhan-sinh-gia-tri-ben-vung-nhat-cua-mot-khu-do-thi-dang-song-351353-351353.html

Tư Vấn

Dong Duong Corporation sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính, nhân lực vững mạnh đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.
La Vida Corporation được thành lập và phát triển bởi đội ngũ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả, La Vida Corporation đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước với gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Năm 2020 đánh dấu quá trình 17 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Sở hữu hơn 700 chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc tại 03 văn phòng lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CBRE hiện là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về quản lý, vận hành bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, NQH Architects đã thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á bao gồm đa dạng các loại hình. Năng lực thiết kế của NQH Architects đã được quốc tế công nhận thông qua các giải thưởng Top 10 Architects Award do BCI Asia trao tặng trong suốt nhiều năm qua.
24 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Apave đã tham gia xây dựng hàng ngàn dự án nhà ở, công nghiệp và giao thông lớn trên khắp cả nước. Với hơn 1.000 chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Apave đã khẳng định là một trong những đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam, vươn ra khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.