VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin Tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

La Vida Residences “Khu Đô Thị Kiểu Mẫu Tốt Nhất” tại Dot Propety Award 2021

 Giải thưởng uy tín của ngành bất động sản Dot Propety Award đã vinh danh dự án La Vida Residences là Khu Đô Thị Kiểu Mẫu Tốt Nhất (Best Lifestyle Township Development) năm 2021. La Vida Residences không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của hạng mục này mà còn vượt xa mong đợi ở nhiều khía cạnh, khẳng định sứ mệnh tiên phong nâng tầm phong cách sống.


Xứng đáng là “Khu đô thị kiểu mẫu” hướng đến phát triển bền vững

Chủ đề năm nay của Dot Property Award là “Phát Triển Bền Vững – Xu Hướng Tất Yếu Của Hệ Sinh Thái Ngành Bất động sản Việt Nam”– một chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng trong bối cảnh nhiều biến động của kinh tế, xã hội toàn cầu. Với sự đánh giá và sàng lọc kỹ càng từ hội đồng chuyên môn và những chuyên gia hàng đầu, giải thưởng đã lựa chọn ra những người tiên phong trong những khía cạnh chủ đạo của xu hướng phát triển này.

Tại hạng mục Thiết kế, Đổi mới sáng tạo và Bền vững tốt nhất Việt Nam 2021, dự án La Vida Residences của La Vida Corporation đã được bình chọn là Khu Đô Thị Kiểu Mẫu Tốt Nhất, thể hiện đúng tinh thần Kiến tạo môi trường sống xanh, Đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương và Góp phần phát triển văn hóa – xã hội.

 

La Vida Residences Khu Đô Thị Kiểu Mẫu Tốt Nhất tại Dot Propety Award 2021
 

 

Đại diện La Vida Corporation nhận giải thưởng từ Dot Property Award

Lấy phát triển bền vững là mục tiêu hướng tới, La Vida Corporation đã chăm chút cho dự án đầu tay của mình rất nhiều tiện ích để không chỉ làm hài lòng cư dân trong thời điểm hiện tại, mà còn là nơi an cư lâu dài, gắn bó bền chặt giữa các thành viên trong gia đình, giữa các thế hệ. Tính bền vững của dự án được thể hiện bằng chất lượng công trình không chỉ đạt chuẩn, mà từng chi tiết về thiết kế cũng như việc chọn lựa vật tư xây dựng đều được cân nhắc kỹ càng để phù hợp với khí hậu miền duyên hải: cửa nhôm cao cấp chống ăn mòn muối biển, sơn ngoại thất kháng kiềm, ngói nhập khẩu không phai màu thách thức thời tiết vùng biển nắng nóng, nhiệt độ cao.

La Vida Residences Khu Đô Thị Kiểu Mẫu Tốt Nhất tại Dot Propety Award 2021

Hình ảnh thực tế tại dự án

Về quy hoạch, dự án có mảng xanh chiếm tới 73% - điều mà hiếm có khu dân cư hiện đại nào đạt được – mang đến một không gian sống trong lành và tươi mới dành cho tất cả mọi người. Không chỉ có cây xanh rợp bóng, các giống cây hoa tại La Vida Residences cũng được nhà đầu tư lựa chọn đầy tâm huyết để những khu phố luôn ngập tràn sắc hoa, những con đường đón chủ nhân tương lai trở về tổ ấm bình yên càng thêm nhiều cảm xúc.

Trải nghiệm phong cách sống thông minh trong không gian kết nối cộng đồng

Trong sự vận động và phát triển không ngừng của xã hội, đặc biệt là bối cảnh "bình thường mới", bên cạnh sự quan tâm đến những tiện nghi của cuộc sống, con người ngày càng hướng tới việc xây dựng lối sống khỏe mạnh, an toàn đồng thời kết nối và sẻ chia với cộng đồng nhiều hơn. Những giá trị ấy được thể hiện rõ nét tại La Vida Residences thông qua việc thiết kế những không gian mở, tích hợp công nghệ trong mọi mặt của đời sống.

La Vida Residences Khu Đô Thị Kiểu Mẫu Tốt Nhất tại Dot Propety Award 2021

La Vida Residences mang đến không gian sống xanh, nhiều tiện ích và kết nối cộng đồng

Công viên trung tâm có diện tích hơn 2ha, là nơi lý tưởng để tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giải trí, sự kiện của địa phương và quốc tế. Đa dạng các sân chơi thể thao để tăng cường sức khỏe như sân tennis, bóng rổ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em hay thảm cỏ dành cho các hoạt động cắm trại, trò chơi tập thể. Cảnh quan ven hồ cũng được đầu tư thiết kế theo chủ đề thu hút cư dân đến thưởng ngoạn, ghi lại hình ảnh trong không gian hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, phố đi bộ hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm, ẩm thực và giải trí sôi động cho những dịp lễ hội hoặc kỷ nghỉ cuối tuần.

Đặc biệt, những không gian công cộng đa tiện ích của La Vida Residences không chỉ dành riêng cho cư dân dự án mà còn phục vụ cả người dân địa phương và du khách. La Vida Residences đang dần hoàn thiện và được ví như "Phú Mỹ Hưng" của thành phố Vũng Tàu.

La Vida Residences Khu Đô Thị Kiểu Mẫu Tốt Nhất tại Dot Propety Award 2021

Ứng dụng công nghệ vào dự án giúp nâng cao chất lượng sống

Trong kỷ nguyên số hóa, ứng dụng công nghệ là công cụ giúp con người tận hưởng cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn. Chính vì thế, ngay từ giai đoạn thiết và thi công, chủ đầu tư đã tập trung phát triển ứng dụng La Vida dành riêng cho khu dân cư. Từ việc theo dõi các chỉ số về thời tiết, chất lượng không khí, thiết lập chế độ an ninh và điều khiển thiết bị từ xa, cho đến lựa chọn các gói nội thất, thanh toán hóa đơn hay đăng ký sử dụng các dịch vụ,... tất cả đều có thể thao tác nhanh chóng và dễ dàng chỉ bằng một nút chạm trên điện thoại.

Tọa lạc tại cửa ngõ Vũng Tàu, cùng sự hình thành của cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, La Vida Residences được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của đô thị thành phố biển, tương lai đây sẽ là nơi quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa, năng động và thành đạt, địa điểm an cư lý tưởng với những chuẩn mực sống ưu việt bằng sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và tiện ích công nghệ đỉnh cao.

Tư Vấn

Dong Duong Corporation sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính, nhân lực vững mạnh đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.
La Vida Corporation được thành lập và phát triển bởi đội ngũ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả, La Vida Corporation đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước với gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Năm 2020 đánh dấu quá trình 17 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Sở hữu hơn 700 chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc tại 03 văn phòng lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CBRE hiện là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về quản lý, vận hành bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, NQH Architects đã thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á bao gồm đa dạng các loại hình. Năng lực thiết kế của NQH Architects đã được quốc tế công nhận thông qua các giải thưởng Top 10 Architects Award do BCI Asia trao tặng trong suốt nhiều năm qua.
24 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Apave đã tham gia xây dựng hàng ngàn dự án nhà ở, công nghiệp và giao thông lớn trên khắp cả nước. Với hơn 1.000 chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Apave đã khẳng định là một trong những đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam, vươn ra khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.