VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin Tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

La Vida Residences - Nơi giao hòa giữa công nghệ và tinh hoa cuộc sống

 

Xuân đã về ở khu đô thị La Vida Residences. Đào thắm, mai vàng, câu đối đỏ, phố đi bộ nhộn nhịp hoạt động vui xuân, những nụ cười rạng rỡ tỏa sáng trên gương mặt những cư dân trong niềm vui nhận nhà mới.

La Vida Residences đã đáp ứng mục tiêu phát triển các dự án đô thị hiện đại, ứng dụng công nghệ 4.0, kiến tạo cộng đồng cư dân tinh hoa để nâng tầm vị thế một đô thị biển năng động, hiện đại của TP Vũng Tàu.

GUI BAO (5)

Kiến tạo khu đô thị kiểu mẫu

TP Vũng Tàu có một sức hút kỳ lạ với bất cứ nhà đầu đặt chân đến và cảm nhận bằng con tim. Số giờ nắng cao trong năm, nhiệt độ không khí ổn định, không có mùa đông và ít bão. Từ năm 2010 trở lại đây, TP Vũng Tàu có tốc độ phát triển kết cấu hạ tầng nhanh, tạo động lực để phát triển kinh tế - xã hội, tạo hấp lực thu hút nhà đầu tư.Một địa thế khá đẹp của TP biển này là phường 12, đã được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Bất động sản Đông Dương gửi trọn tâm huyết về một dự án đô thị hiện đại, thông minh, là nơi giao hòa giữa công nghệ và phong cách sống kiểu mẫu của cộng đồng cư dân tinh hoa mang tên La Vida Residences. Nỗ lực vượt qua khó khăn, thi công an toàn trong cả những tháng ngày chống dịch, dự án đã hoàn thành đúng cam kết để cư dân được nhận nhà vào dịp Tết Quý Mão. La Vida Residences tự hào với giải thưởng Khu đô thị kiểu mẫu, giải thưởng uy tín của ngành bất động sản “Dot Property Award”.

GUI BAO (3)

Bến đỗ của kiến trúc và nghệ thuật

Hơn 1.000 căn nhà phố, shophouse và biệt thự đã hình thành với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế hài hòa đan xen cùng những mảng xanh thiên nhiên tại dự án mang hơi thở nét đẹp Đông Dương với những nét chấm phá rất lạ từ nhà mẫu được trang trí hoàn toàn bằng tranh sáng tác.

Hội họa đã “cất tiếng nói” để kể những câu chuyện về vẻ đẹp cuộc sống. Thiết kế nội thất cũng được các kiến trúc sư sáng tạo dựa trên cảm hứng của văn hóa truyền thống kết hợp với vẻ đẹp hiện đại và sự tiện dụng. Tất cả hòa quyện, khơi gợi cảm xúc một cách thân thuộc nhưng đặc biệt ấn tượng.

Sống ở La Vida Residences, là dạo chơi trên phố đi bộ được thiết kế theo phong cách châu Âu hòa mình với hoạt động cộng đồng náo nhiệt: nhảy dance sport, nghe nhạc acoustic, vui vẻ với lễ hội bia…Cư dân tề tựu vui vẻ trong không khí tết truyền thống, nấu bánh chưng, cắm hoa tết. Không chỉ tập trung các thương hiệu về ẩm thực, thời trang, công nghệ... khu vực phố được trang bị hệ thống âm thanh, chiếu sáng hiện đại, để tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, trình diễn đặc sắc.

anh quang canh dong duong

Dẫn dắt xu thế đầu tư

TP Vũng Tàu được giới đầu tư bất động sản đánh giá là một trong những điểm khởi đầu và dẫn dắt xu thế mới đầu tư, kiến tạo phong cách sống mới.

Từng tham gia thiết kế nhiều khu đô thị xanh trên thế giới và khu vực, KTS Quang Minh đánh giá rất cao quy hoạch của dự án. Không chỉ dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh, mặt nước và tiện ích, đây còn là dự án hiếm hoi hướng đến việc đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cư dân ngay tại chỗ. Yếu tố này gần như chỉ xuất hiện tại những khu đô thị sinh thái được đầu tư bài bản.

Bắt nhịp xu thế thời đại, nhà giải pháp công nghệ EoH đã kiến tạo cho dự án La Vida Residence 4 trục cốt lõi để tạo nên một đô thị thông minh gồm: Công cụ quản lý dân cư, giải pháp đô thị thông minh toàn khu, giải pháp nhà thông minh, công cụ quản lý tiện ích cư dân, khách tham quan.

Thật thú vị với các giải pháp công nghệ 4.0, chủ nhân sẽ kết nối với căn nhà và toàn khu đô thị qua ứng dụng Smartphone. Thiết bị sẽ hiển thị thông tin môi trường, quan trắc thời tiết, chất lượng không khí, nước, tia UV, tốc độ gió…Quan sát camera an ninh, điều khiển ánh sáng, thiết bị gia dụng, hệ thống giải trí, kiểm tra năng lượng tiêu thụ, chất lượng nước sinh hoạt, đặt các dịch vụ tiện ích, thanh toán khi mua sắm…chủ nhân chỉ cần một nút chạm.

GUI BAO 7

Doanh nhân Việt kiều Hùng Trần nhìn nhận, La Vida Residences là một trong những dự án đẹp mà anh ưng ý. Anh đặc biệt ấn tượng với các công trình hiện đại kết hợp hài hoà thiên nhiên. “Những yếu tố này sẽ giúp con người sống ở đây trở nên tích cực hơn, giải tỏa áp lực và tái tạo năng lượng sống. Đặt dự án vào một hệ sinh thái hoàn chỉnh từ công nghệ tới nghệ thuật, cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư chú trọng tới phần “sống” thực sự của cư dân”, anh tâm sự.

Vũng Tàu đã hội tụ được nhiều dự án bất động sản hiện đại, chất lượng đi vào hoạt động hiệu quả. La Vida Residences chính là sự giao hòa của công nghệ và tinh hoa cuộc sống, không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân địa phương, mà còn góp phần thay đổi diện mạo TP Vũng Tàu cũng như định hình phong cách sống mới trong khu đô thị kiểu mẫu ven biển.

Nguồn báo Doanh nhân & Pháp Lý: doanhnhanphaply.vn/la-vida-residences--noi-giao-hoa-giua-cong-nghe-va-tinh-hoa-cuoc-song-d33712.html

Tư Vấn

Dong Duong Corporation sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính, nhân lực vững mạnh đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.
La Vida Corporation được thành lập và phát triển bởi đội ngũ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả, La Vida Corporation đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước với gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Năm 2020 đánh dấu quá trình 17 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Sở hữu hơn 700 chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc tại 03 văn phòng lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CBRE hiện là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về quản lý, vận hành bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, NQH Architects đã thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á bao gồm đa dạng các loại hình. Năng lực thiết kế của NQH Architects đã được quốc tế công nhận thông qua các giải thưởng Top 10 Architects Award do BCI Asia trao tặng trong suốt nhiều năm qua.
24 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Apave đã tham gia xây dựng hàng ngàn dự án nhà ở, công nghiệp và giao thông lớn trên khắp cả nước. Với hơn 1.000 chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Apave đã khẳng định là một trong những đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam, vươn ra khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.