VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin Tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

La Vida Residences: Tiên phong kiến tạo chuẩn mực sống mới

 Đường về nhà luôn là cung đường đẹp nhất và càng tuyệt vời hơn khi ngay trong lúc di chuyển, ta có thể sắp xếp mọi hoạt động từ xa: chọn chỗ đậu xe, bật sẵn máy điều hòa, hẹn giờ cho máy nước nóng... Xe “cập bến” cũng là lúc nhà ta lên đèn. Cửa rộng mở chỉ với một cái chạm nhẹ trên điện thoại, trong nhà giai điệu của bản nhạc yêu thích đã tự động vang lên nhờ cô trợ lý ảo. Đó là trải nghiệm, chuẩn mực sống mới tại La Vida Residences (TP.Vũng Tàu).

Tốt gỗ, tốt cả nước sơn

Với mọi đô thị, dù mang phong cách và dáng vẻ kiến trúc như thế nào, chất lượng công trình luôn là điều được quan tâm hàng đầu. La Vida Residences đã được đầu tư tỉ mỉ trong mọi giai đoạn, từ phương án thiết kế, lựa chọn những vật liệu tối ưu trong môi trường gần biển đến ứng dụng công nghệ mới để xây dựng nền móng vững chắc theo thời gian. Sự hài hòa và đa dạng trong kiến trúc bán cổ điển và hiện đại, tạo nên bản sắc riêng cho dự án giữa thiên nhiên yên bình và trong lành.

Đặc biệt, La Vida Residences còn gây ấn tượng khi sở hữu mật độ xanh lên tới 73%, toàn bộ khu dân cư được bao trùm bởi thảm thực vật đa dạng. Các giống cây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, ươm trồng theo đúng kỹ thuật, từng vị trí cây trên mỗi tuyến phố đều thể hiện ý đồ và tâm huyết của nhà đầu tư để đem tới một không gian không ngừng đổi sắc, đan xen vào nhau, tạo nên một bức tranh tổng thể tuyệt đẹp, căng tràn sức sống suốt các tháng trong năm. Từ tháng 2, những đóa kèn hồng bung nở cả một góc trời, tháng 3 là lúc giáng hương rực vàng để tháng 4 được bao trùm trong sắc tím lãng mạn của bằng lăng. Tháng 5 chắc chắn là thời điểm đẹp nhất khi cả 3 loài hoa cùng khoe sắc, còn ‘sân khấu’ nửa cuối năm sẽ nhường lại cho muồng anh đào yêu kiều khoe sắc hồng xinh.

Hệ sinh thái “khép kín” với hệ thống công viên quy mô lớn và các tiện ích mua sắm, giải trí đẳng cấp giúp La Vida Residences xứng đáng trở thành địa điểm lý tưởng để tái tạo năng lượng, thư giãn tâm hồn, gắn kết gia đình với trải nghiệm đa sắc màu, giàu cảm xúc.

Đô thị thông minh - giải pháp xứng tầm

Để xây dựng một đô thị thông minh đúng chuẩn, ngay từ những ngày đầu, La Vida Residences không chỉ tập trung vào “phần cứng” mà còn chú trọng phát triển “phần mềm” cho toàn bộ khu đô thị với hệ thống an ninh toàn diện, đường truyền internet tốc độ cao cùng ứng dụng đa nhiệm tính năng “La Vida” - một nút chạm, vạn tiện nghi.

Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp mỗi cư dân dễ dàng quản lý và vận hành ngôi nhà từ xa chỉ với những thao tác đơn giản trên điện thoại. Ứng dụng La Vida còn cho phép gia chủ tự chọn các gói nội thất, đồ gia dụng, thiết bị thông minh cho căn hộ; thanh toán hóa đơn nhanh chóng, tiện lợi và có thể đặt trước dịch vụ mua sắm, giải trí cho cả gia đình bất cứ lúc nào. Ngoài ra, trước những biến động của môi trường sống và xã hội, sức khỏe đang trở thành mối quan tâm hàng đầu nên các tiện ích Telehealth như khám bệnh từ xa, theo dõi chỉ số sinh tồn,... đang được nghiên cứu tích hợp vào ứng dụng La Vida, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân về các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà.

Tọa lạc tại tâm điểm các trục giao thông chính vùng Đông Nam bộ, kết nối trực tiếp với TP.HCM và các trung tâm kinh tế - du lịch của khu vực, cùng với dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đã được Chính phủ phê duyệt, La Vida Residences chính là sự giao hòa của công nghệ và tinh hoa cuộc sống, không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân địa phương, mà còn là đòn bẩy góp phần thay đổi diện mạo TP biển cũng như định hình phong cách sống cao cấp mới.

Tư Vấn

Dong Duong Corporation sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính, nhân lực vững mạnh đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.
La Vida Corporation được thành lập và phát triển bởi đội ngũ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả, La Vida Corporation đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước với gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Năm 2020 đánh dấu quá trình 17 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Sở hữu hơn 700 chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc tại 03 văn phòng lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CBRE hiện là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về quản lý, vận hành bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, NQH Architects đã thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á bao gồm đa dạng các loại hình. Năng lực thiết kế của NQH Architects đã được quốc tế công nhận thông qua các giải thưởng Top 10 Architects Award do BCI Asia trao tặng trong suốt nhiều năm qua.
24 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Apave đã tham gia xây dựng hàng ngàn dự án nhà ở, công nghiệp và giao thông lớn trên khắp cả nước. Với hơn 1.000 chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Apave đã khẳng định là một trong những đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu Việt Nam, vươn ra khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.